Tự sướng

cái này là tớ tự sướng thui ạ, mọi người không cần để ý a~, tình hình là tớ mở blog nì từ hồi cuối tháng tư, tính đến nay đã được 15 ngày, tức là nửa tháng rùi a, mặc dù năng suất thất thương do cái tính khí tai quái của tớ nhưng cũng đã được 29 chương Huyết Oa Oa rùi, vậy tính trung bình mỗi ngày cũng được 2 chương a~, thật sự là cũng kô đến nỗi lười lắm a~, thật là cũng kô ngờ mình “chăm chỉ tới vậy”, ka ka ka :))

Đang định làm thêm bộ nữa ạ, muốn làm bộ nào thể loại hài một chút, càng hài càng tốt,nhưng nhất thiết phải HE a~ nhưng quả thật trời sinh tính tớ lười, bây giờ moi mấy bộ qt ra đọc thì quả là …hix, kô thể! tớ là loại được voi đòi tiên, quen ăn sẵn roài, nên lúc nào cũng chỉ hong hóng xem vị nào edit thì nhảy vô đọc thoai :)), vậy nên bạn nào có lòng tốt, đọc nhiều bộ qt roài, mách nước cho tớ một bộ để tớ edit  ạ, xin đa tạ các vị tiền bối trước :))

One thought on “Tự sướng

  1. :”> onl YM đi bạn :”>~ đêm qua tớ đọc một bộ phụ tử được lắm đó Ò_Ó~ cơ mà chắc ngược tâm nhiều hơn hài +_+~

    P/s: tốc độ của bạn gấu vs một vài bạn nữa là lý do khiến tớ ko thể ko lết tới cái comp để rị mọ edit Ò_Ó~

Leave a Reply

