thông báo 1

Hum ni không có chương mới ạ, hu hu kô phải là tớ lười nha, cũng không fải là do tớ kô có thik edit, ~~~~~~~, tớ vẫn vô cùng bấn đam mĩ, vô cùng khoái edit cơ mà hum ni lực bất tòng tâm.! Lí do là hum ni tớ kô có máy tính, con bé em tớ nó dùng để làm tiểu luận ạ, để post kí nì là tớ tranh thủ bữa cơm vừa gặm cơm vừa post đó~~~~~~~ khóc ròng.

Từ tuần nì tới hết tháng 6 em tớ phải liên tục hoàn thành các bài tiểu luận nên thời gian sử dụng máy tính của tớ rất rất là ít, tương đương với việc tốc độ edit Huyết Oa Oa  của tớ chậm lại, cố gắng mỗi ngày một chương ạ, cơ mà có hôm như hôm nay kô được chương nào! Đau lòng tập 2~~~~~~~~~~~~~:(

hu hu chính thức thông báo với mọi người để từ nay cho tới hết tháng 6 những bạn nào iu quý Huyết Oa Oa nếu thấy hum nào kô có chương mới đừng giận tớ làm mất công các bạn vô WP nha,🙂 hi hi.

Thanks mọi người.

Ps: đang làm một món quà đặc biệt tặng mọi người, kô bít có xong trong thg 6 nì kô, nếu kô cho tớ khất mọi người sang thg7 nha, iu mọi người~~~~~~~:)

2 thoughts on “thông báo 1

Leave a Reply

