Thông báo quan trọng!

Tình hình là  bộ Lưu manh hoàng phi đang dần đi vào hội kết ạ, cụ thể là còn chưa tới hai mươi chương nữa là sẽ kết thúc, buồn ghê vậy đó😦

Nhưng vấn đề chính là ở chỗ này đây ạ, sau Lưu manh hoàng phi, gấu tớ không biết edit bộ nào nữa, thỉnh chư vị fan girl đọc thấy nào hay hay thì giới thiệu cho tớ để tớ edit, hị hị~

À, để tớ nói lun khẩu vị của tớ nha, khẩu vị của tớ là thập cẩm – hờ *_*, cơ mà, tớ đặc biệt thích edit thể loại hài, không cần phải là fic pink cơ mà nhất định phải có yếu tố vui nhộn hài hước a~ đặc biệt thích những kiểu như LMHP nè, Kim Tiền Bang, Ách Ba….

🙂

Và cái quan trọng nhất là phải HE nha~~~

Huyết Oa Oa và Lưu manh hoàng phi, hai bộ đam mĩ mà tớ đang edit được tớ tự mình chọn theo cơ chế ….liều.  =_=, tớ chỉ đọc văn án rùi chọn liều, ai dè mèo mù vớ cá rán, vớ được hai bộ nội dung hay, hờ hờ =_+, cơ mà tớ nghĩ lần thứ 3 chọn tớ sẽ kô được may mắn như hai lần đầu nữa, vậy nên tớ đành nhờ sự góp sức của mọi người vậy

Vậy nha, mọi người giúp tớ với, đọc thấy bộ nào iu iu, hài hài, HE thì giới thiệu cho tớ nha, có chút Ngược luyến trong đó cũng khôgn sao, cơ mà nhất định phải hài, HE, cũng ứ cần công sủng thụ hay thụ sủng công gì a~ Chỉ cần đọc thấy vui, cảm thấy sau khi đọc xong thấy iu đời hơn, thoải mãi và thư giãn hơn là được, hị hị

Thank you mọi người nha, nhất định sẽ có hậu tạ ~~~~~~~~~

~~~~~~Ôm hôn~~~~~~~~~~

 

16 thoughts on “Thông báo quan trọng!

  1. “Tình hình là bộ Lưu manh hoàng phi đang dần đi vào hội kết ạ, cụ thể là còn chưa tới hai mươi chương nữa là sẽ kết thúc, buồn ghê vậy đó” -> Bạn gấu lo xa quá :)) 20 chương thì chắc phải 20 tuần nữa mới xong cơ mà ^^” Làm bộ nào của Công tử hoan hỉ nha bạn *năn nỉ ỷ ôi*

    • hem lâu tới vậy đâu bạn à, vì bạn tưởng tượng tốc độ đọc và edit của tớ tương đương, bởi vậy càng về cuối tốc độ edit của tớ cũng sẽ nhanh hơn, vì tớ độ hóng cao a~ sao mà chờ nổi một tuần một chương, hờ hờ~~~~~nói tóm lại là hem tới 20 tuần, lo lúc nì là vừa rùi, vì các bộ mọi người giới thiệu, tớ sẽ đọc qt trước 10 chương đầu rùi mới quyết định làm bộ nào, bởi vậy tớ cũng còn cần thời gian để đọc và lựa chọn a~ hị hị~

  2. Bạn yêu ơi, nếu bộ Lưu manh hoàng phi xong rồi, bạn có thể tập trung làm Huyết oa được không
    Mình thích truyện này lắm nhưng chờ lâu quá,
    Cám ơn bạn rất nhiều nhé.

    • tớ vẫn làm hoo mừ, có điều bạn fải hiểu cho tớ là, nếu chỉ làm một bộ thôi, tớ sẽ cảm thấy chán, =.=, mà chán đồng nghĩa là hem muốn làm nữa, =.=, đó là lý do tớ muốn làm hai bộ song song đó bạn, bạn cũng yên tâm đi, phần chính của hoo cũng sắp hết rùi, hị hị, ~

  3. nếu bạn thích dạng hài và HE thì bạn nên làm bộ Anh hoa học viện hệ liệt đi. vui lắm đấy. mà cái này cũng hơi nhiều bởi vì là hệ liệt mà

  4. Ma` lưu manh hoàg phi 3 bộ lận ma`, hết lánh loại quốc mẫu còn bộ cuối là nhất cug nhị chủ nữa mah.
    Ah` hum trc tuj tự nhiên hiểu dc ý nghĩa kủa từ lánh loại quốc mẫu tức la` quốc mẫu khác ng` ám chỉ em Hoành la` quốc mẫu có 1 ko 2 (chẳg hiểu sao nhìn cái bất đẳg thức Cauchy lại nghj~ ra dc nữa =.=)

    • bạn iu quý, tính cả bộ 3 mới được 20 chương a~, bộ 2 và bộ 3 ngắn xủn à~~,hị hị, cái nghĩa bạn nói đúng hén, hắc hắc, phải cảm ơn bất đẳng thức Cauchy, khặc khặc~~~:)

  5. nè nè bạn làm bộ ”Thiên Sư chấp vị” đi, bộ đó vừa kinh dị + trinh thám + hài, bạn công mê tiền hạng nhất, dịch bộ đó nha bạn, chỉ có điều nó dài ngoằng hà, 2 tuần rồi mà tui chưa đọc xong . 2 bộ mỗi bộ 7, 8 phần.

  6. link gốc của Thiên sư chấp vị bên Vnsharing ấy, nếu bạn ko có nick bên ấy, vậy cho mình email của bạn minh gửi cho

Leave a Reply

