Nhờ giúp đỡ~~~~~~~~~!

hu hu, tình hình là tớ muốn đọc thương thệ a~~~~~~~~tớ bấn lắm rồi a~~~~~~~~~~~hu hu, tớ muốn đọc thương thệ~~~~~~~~~~:(

Bạn tiểu tại hiện không edit típ bộ này nữa, lòng tớ đau như cắt, quyết định gặm bản qt vậy, có điều là hình như bộ này chưa hoàn a~, trên vnsharing mới update tới chương 28 bộ 2 à,😦

Vậy bằng hữu tỷ muội nào, có những chương sau thì share cho tớ với

nếu có thể share cho tớ nguồn update bản raw càng tốt (site tiếng trung ý), vì tớ hem bít tiếng trung, hem thể tự lên mạng hóng đc, nhưng nếu có địa chỉ trang rùi thì tớ vần lần sờ vô cop  về đc

tớ bấn lắm rùi a~~~~~vậy nên sis nào giúp đỡ gấu tớ xin dập đầu cảm tạ😀

2 thoughts on “Nhờ giúp đỡ~~~~~~~~~!

Leave a Reply

