Lưu Manh Hoàng Phi!

Tựa: Lưu manh hoàng phi.

Tác giả: Đông trùng.

Độ dài: 60 chương cộng phiên ngoại

Nguồn : http://www.47wx.com/look_book.asp?id=2926

Hoặc : http://tamvohoi.wordpress.com/

Dịch giả: qt ca ca

Edit : panda white.

( hix, bộ nì ngắn hơn Huyết Oa Oa rất nhiều, tềnh hềnh là từ ngày đâm đầu vô Huyết Oa tớ thấy bộ nào dưới 100 chương cũng ngắn hết á, hắc hắc)

Văn án:

Đan Hoành vô cùng tức giận, hắn muốn thay hoàng đế giáo huấn lũ con cháu quan lại kiêu ngạo!

Kết quả hắn không chỉ thay muội muội vào cung mà còn được phong cửu tần.

Một kẻ tính tình ngang ngành cứng cỏi như Đan Hoành, cũng không bị tác động bởi ôn nhu.

Tiểu nữ nhân kia, đặc biệt kì lạ, lại khiến Hoàng thượng tưởng nhớ.

Lần đầu tiên gặp gỡ đã không quản nguy hiểm cứu giá, sau đó lại là vì hắn, thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm.

Hành động không chút giả bộ, làm hoàng đế mê luyến thật sâu.

Hoàng phi của hoàng đế bị địch quốc bắt đi

Thật vô cùng nguy hiểm!

Lưu manh hoàng đế phi truyền kì, có hay không kết thúc.

Đọc bài giới thiệu bộ nì của Tâm Vô Hối, bấn quá không chịu được, mò bằng được trang nguồn. J

Đoạn quyết định sẽ edit bộ nì, hắc hắc

Bộ nì xem chừng khó gặm hơn Huyết Oa Oa, nên tốc độ edit bộ nì sẽ chậm hơn rất nhìu vả lại có lẽ bản edit sẽ không được hay. Đây là món quà tớ mún gửi mọi người, mọi người ủng hộ góp ý thiệt nhìu cho tớ nha. Thanks mọi người!

19 thoughts on “Lưu Manh Hoàng Phi!

  1. Ai nha, tớ ủng hộ bộ này a. Yên tâm nhá, trước nay toàn đọc chùa thôi, nhưng bộ này là tớ theo sát a. Com nhiệt tình luôn. Bản edit thì ấy cứ chăm chỉ up nhá để tớ dò lỗi chính tả cho *cười* (trước nay chưa bắt được cái type nào của bạn *ức*)
    Thanks vì đã edit cả hai a *ôm ôm*
    P/s: đừng đẩy ra a *chớp chớp*

      • *lon ton chạy vào*, *ngó ngó*, *tung bông lại*. Đọc cái văn án nì thật hấp dẫn a. Nên phải com để bạn có sức mà ê – đít nó a *cười*. Tốc độ ko nhanh thì ấy cứ đi từ từ a. Miễn là đều đều ngày nào cũng có a *níu níu áo *

  2. ban ơi ,mình thik bộ này nhìu nhìu lắm ,thanks bạn đã khổ công edit .Mình mún bít tiến độ bạn dịch ,để đặng mừ bít chừng nào ra chương mới để còn thức đêm cười một mình ^^

  3. tuần nì sẽ có cháp mới, hị hị~~~~~~~ tiến độ của tớ lung tung, nói chung là không có lịch cụ thể, tớ luôn có gắng edit với tất cả thời gian rảnh mà tớ có, có điều dạo nì tớ bận cả 7 ngày trog một tuần nên tiến độ siêu rùa :(,

    vấn đề nữa là không hiểu sao hum ni tớ kô vô đc WP của tớ với danh nghĩa là admin nữa, không biết phải làm thế nào ta?

    • chưa bạn ạ. :(, cơ mà tớ mặc kệ thui, chứ bon chen ý kiến chỉ tổ mệt người chứ có được gì đâu, hị hị, cám ơn bạn đã thông báo cho tớ hen, với lại bạn nì bạn ý vẫn giữ nguyên tên người edit là panda white nên cũng kô vấn đề gì, hị hị, đừng giận bạn ý nhé, 🙂

  4. Pingback: [ĐM] Tên truyện – Chưa hoàn thành « Mộng Xuân

  5. __________________ ☆
    __________________☆☆
    _________________☆☆☆
    ________________☆Hello,´♥`
    _______________☆I Have….´♥`
    ______________☆Come Here´♥`
    _____________☆To Wish You ´♥`
    ____________☆Merry Christmas´♥`
    ___________☆And Also, A Happy´♥`
    __________☆New Year To You For´♥`
    _________☆2008… I Hope The New ´♥`
    ________☆Year Brings You Loads Of ´♥`
    _______☆Happiness And Good Health. ´♥`
    _____☆I Hope You Have A Nice Day On ´♥`
    ____☆Christmas Day, Filled With Lots Of ´♥`
    ___☆Family Time…..And Of Course Eating ´♥`
    __☆Lots Of Nice Foods, And Candies. I Hope´♥`
    _☆That Santa Is Good To You As Well And He´♥`
    .☆Brings You lots Of Presents On Christmas Day´♥`

  6. chào gia chủ,Tuptim rất thích xem chuyện dài,lúc trước có ghé ngang nhưng chỉ có độ 2,3..tập…hôm nay trở lại thấy đã mênh mông , xin gia chủ cho phép Tuptim vào cấm lều ăn hút dài hạn bộ hoàng phi này nhá. cám ơn gia chủ…..

  7. cộc..cộc chào chủ nhà*cúi đầu*…mình bấn truyện nầy quá, nhưng không phải lúc nào cũng lên mạng đc, bạn cho mình xin bản word đc không??? mình đảm bảo chỉ để dành đọc thôi
    yahoo của mình là Boy_sun_4321 (mình là girl nhá ^.^)
    hoặc mail: chaunhan.phan@gmail.com
    nếu không đc thì cũng không sao, dù sao mình cũng sẽ cố lết đến hết truyện
    *hôn*

  8. Nàng ui cho phép mình đem pộ này post sang pên 2T nha *chớp chớp mắt*
    mình sẽ đề rõ tên nguồn tên người edit và dẫn link đầy đủ
    Mình chỉ xin phép thui nàng hok cho mình kũng hok gjám tự tjện đâu nên nàng yên tâm
    Bên 2T cũng rất nhjều hủ nữ đang mong chờ mình tìm kjếm những pộ đam mĩ được edit hay để góp phần cho cộng đồng hủ nữ pên đó..
    Thân ái nàng ju vấu

  9. Pingback: P22 | HỒNG THƯ QUÁN

Leave a comment